இருமுகன்
கடின உழைப்பு, தொடர் முயற்சி விக்ரம் கூடவே பிறந்தது. என்றும் தோல்விகள் கண்டு அஞ்சாது புதுபுது முயற்சிகளை எடுத்துவரும் விக்ரமின் அடுத்தக்கட்ட முயற்சி தான் இந்த இருமுகன். ஐ படத்தை மிஞ்சும் அளவிற்கு அதிக திரையரங்குகளில் இந்த படம் இன்று உலகம் முழுவதும் வெளிவந்துள்ளது.
கதைக்களம்
படத்தின் ஆரம்பத்திலேயே இந்தியன் எம்பஸியை ஒருவர் மட்டுமே தாக்குகிறார். அவருக்கு எப்படி இத்தனை பலம் வந்தது என்று பார்த்தால் இன்ஹேல்லர் (Inhaler) மூலம் ஒரு கெமிக்கல் எடுத்துக்கொள்கிறார் என்பது தெரிய வருகிறது.
பிறகு தன் மனைவி இறந்த சோகத்தில் இருக்கும் விக்ரமை இந்த கேஸில் நியமிக்கின்றனர். அவரும் ஒரு பெயரை கேட்டதும் உடனே ஓகே சொல்கிறார். அவர் பெயர் தான் லவ்.
பிறகு தான் தெரிகிறது இந்த கெமிக்கல் மருந்தை தயாரிப்பது லவ், விக்ரம் மனைவி இறந்ததற்கும் லவ் தான் காரணம் என்று. இதை தொடர்ந்து லவ் யார், விக்ரம் இந்த சதிதிட்டத்தை எப்படி முறியடிக்கிறார் என்பதை பரபரப்பான காட்சிகளால் கதையை நகர்த்தியுள்ளார் ஆனந்த் ஷங்கர்.
படத்தை பற்றிய அலசல்
விக்ரம் இன்னும் எத்தனை படத்தை தாங்கி பிடிப்பார் என்று தெரியவில்லை. ஒரே ஆளாக முழுப்படத்தையும் தாங்கி செல்கிறார். ரா (Raw) அதிகாரியாக ஒரு பக்கம் மிரட்ட, லவ்வாக மறுபக்கம் கவர்ந்து இழுக்கிறார். இன்னும் ஸ்பெஷலாக தன் வாய்ஸ் கூட சற்று மாற்றி கலக்கியுள்ளார். லவ்வாக அவர் செய்யும் சேட்டைகள் அப்படியே டார்க் நைட் ஜோக்கரை நினைவுப்படுத்துகின்றது.
நயன்தாரா தான் படத்தின் பெரிய டுவிஸ்ட். இவரை வைத்து தான் படமே அடுத்தக்கட்டத்திற்கு செல்லும் என்று நினைக்கும் நேரத்தில், என்னம்மா அவ்வளவு தானா? என கேட்கத்தோன்றுகின்றது. நித்யா மேனன் எல்லாம் கெஸ்ட் ரோல் கதாபாத்திரம் தான்.
படத்தின் முதல் பாதியில் பரபரப்பாகவே செல்கின்றது, யார் இந்த லவ் என்று விக்ரம் தேடி செல்லும் காட்சிகள், அதற்கு வரும் இடையூறுகள் என அடுத்து என்ன, அடுத்து என்ன என்று செல்கின்றது. அப்படியிருக்க இரண்டாம் பாதி கொஞ்சம் தடுமாறுகிறது.
அதற்கு முக்கிய காரணம் லாஜிக் மீறல்கள், படத்தை விறுவிறுவென கொண்டு செல்ல வேண்டும் என்று தான் ஆனந்த் ஷங்கர் நினைத்தாரே தவிர, எந்த ஒரு லாஜிக்கையும் பார்க்கவில்லை போல.
எங்கு வேண்டுமானாலும், எப்போது வேண்டுமானாலும் எதையும் செய்து விடுவார் விக்ரம். மலேசியா கவர்மெண்டில் இருந்து ஏதோ கண்ணாமூச்சி விளையாடுவது போல் ஒளிந்து ஒளிந்து விளையாடுவது லாஜிக் மீறல் கூட இல்லை, அத்துமீறல் சார்.
ராஜசேகரின் ஒளிப்பதிவு ஹாலிவுட் படங்களுக்கு நிகராக உள்ளது. டெக்னிக்கலாக நிறைய விஷயங்கள் படத்தில் இருப்பதால், நிறைய ஒர்க் அவுட் செய்துள்ளது படக்குழு, ஹாரிஸ் ஜெயராஜின் ஹலனா பாடலை தவிர வேறு ஏதும் கவரவில்லை, ஆனால், பின்னணி இசையில் மிரட்டிவிட்டார்.
இயக்குனர் முருகதாஸ் உதவி இயக்குனர் என்பதை இதில் நிரூபித்து விட்டார். கொஞ்சம் போதி தர்மன் கதை போல் தான் உள்ளது, என்ன இந்த படத்தில் ஹிட்லர் கதை வருகிறது.
க்ளாப்ஸ்
விக்ரம் அவர் நடிக்கும் கதாபாத்திரத்திற்கு எடுக்கும் முயற்சிகள், சின்ன சின்ன விஷயத்தை கூட சிறப்பாக செய்துள்ளார்.
படத்தின் முதல் பாதி விறுவிறுப்பாக செல்கின்றது. பின்னணி இசை மற்றும் ஒளிப்பதிவு.
லவ் கதாபாத்திரத்தை உருவாக்கிய விதம், மிகவும் ஜாலியான வில்லனாக கவர்கிறார்.
பல்ப்ஸ்
இரண்டாம் பாதி கொஞ்சம் வேகம் குறைகிறது, முதல் பாதியை விட வேகமாக சென்றிருக்கலாம். நித்யா மேனன் போன்ற நல்ல நடிகையை இப்படியா பயன்படுத்துவது?.
லாஜிக் மீறல்கள், அரிமா நம்பியில் பார்த்து பார்த்து கவனித்த இயக்குனர் பெரிய பட்ஜெட் படத்தில் கொஞ்சம் கவனித்திருக்கலாம்.
மொத்தத்தில் வழக்கம் போல் இந்த இருமுகனையும் விக்ரமே தன் முழுப்பலத்தால் கரை சேர்க்கிறார்.
நன்றி cineulagam
No comments:
Post a Comment