.
இங்கே
ஒவ்வொருவரும்
இன்னொருவரை வெளியேறச் சொல்கிறார்கள்.
ஒவ்வொருவரும்
இன்னொருவரை வெளியேறச் சொல்கிறார்கள்.
“நீ எங்கிருந்து வந்தாயோ
அங்கேயே போ” என்கிறார்கள்.
அங்கேயே போ” என்கிறார்கள்.
உண்மை என்னவென்றால்
யார்க்கும்
தாம் எங்கேயிருந்து வந்தோம் என்பது
உறுதியில்லை.
யார்க்கும்
தாம் எங்கேயிருந்து வந்தோம் என்பது
உறுதியில்லை.
ஒருவர்
“தாய் வயிற்றிலிருந்து வந்தோமே…
அங்கே போவதா ?” என்கிறார்.
“தாய் வயிற்றிலிருந்து வந்தோமே…
அங்கே போவதா ?” என்கிறார்.
வேறொருவர்
“ஆப்பிரிக்காவிலிருந்து வந்தோம் என்பார்களே…
அங்கே போவதா ?” என்கிறார்.
“ஆப்பிரிக்காவிலிருந்து வந்தோம் என்பார்களே…
அங்கே போவதா ?” என்கிறார்.
“குரங்கிலிருந்து வந்தோமே…
அந்தக் கூட்டத்தோடு போ என்கிறார்களா ?”
என்று வினவுகிறார் இன்னொருவர்.
அந்தக் கூட்டத்தோடு போ என்கிறார்களா ?”
என்று வினவுகிறார் இன்னொருவர்.
எல்லாரும் ஒருநாள்
போகப் போகிறவர்கள்தாம்.
போகும்படி ஏவுவதற்கு
யார்க்கோ பித்து முற்றிவிட்டது.
போகப் போகிறவர்கள்தாம்.
போகும்படி ஏவுவதற்கு
யார்க்கோ பித்து முற்றிவிட்டது.
ஏன் போகச் சொல்கிறார்கள் என்றால்
அவர்கள் “ஓர் ஐம்பது கிமீ” இடம்பெயர்ந்து
வந்துவிட்டார்களாம்.
அவர்கள் “ஓர் ஐம்பது கிமீ” இடம்பெயர்ந்து
வந்துவிட்டார்களாம்.
சித்தூரிலிருந்து
வேலூர்க்கு வந்தால்
தெலுங்கனாகிவிடலாம்.
ஓசூரிலிருந்து
பெங்களூருக்கு வந்தால்
தமிழனாகிவிடலாம்.
கொள்ளேகாலத்திலிருந்து
அந்தியூர்க்கு வந்தால்
கன்னடனாகிவிடலாம்.
பாலக்காட்டிலிருந்து
கோவைக்கு வந்தால் மலையாளி.
யாழ்ப்பாணத்திலிருந்து
மண்டபத்திற்கு வந்தால் ஈழத்தவன்.
வங்காள தேசத்திலிருந்து
ஏதிலியாக வந்தால் நாடிலி.
வேலூர்க்கு வந்தால்
தெலுங்கனாகிவிடலாம்.
ஓசூரிலிருந்து
பெங்களூருக்கு வந்தால்
தமிழனாகிவிடலாம்.
கொள்ளேகாலத்திலிருந்து
அந்தியூர்க்கு வந்தால்
கன்னடனாகிவிடலாம்.
பாலக்காட்டிலிருந்து
கோவைக்கு வந்தால் மலையாளி.
யாழ்ப்பாணத்திலிருந்து
மண்டபத்திற்கு வந்தால் ஈழத்தவன்.
வங்காள தேசத்திலிருந்து
ஏதிலியாக வந்தால் நாடிலி.
பீகாரிலிருந்து
தமிழ்நாட்டிற்கு வந்தவனுக்கு
ஒரு வளவாழ்வு இருக்கிறது.
என்ன செய்வது !
தமிழ்நாட்டிற்கு வந்தவனுக்கு
ஒரு வளவாழ்வு இருக்கிறது.
என்ன செய்வது !